Tuyển tập stt vui buồn chất nhất

 
Trong tình yêu thì các chị em cũng đã biết có niềm vui nỗi buồn xen lẫn với nhau. Hãy cùng Báo phụ nữ điểm qua Những stt tâm trạng đỉnh nhất dưới đây ha các chị em phụ nữ!

1. Tình yêu có thể khiến một người con trai khô khan trở thành lãng mạn

Và cũng có thể biến 1 người Quý cô yếu đuối trở bên tàn nhẫn vô cùng

2. Nếu có thể gặp được một người khiến ta sẵn lòng bỏ xuống hết thảy những tức giận, ấm ức trong lòng chỉ để mỉm cười, đùa giỡn với họ như một đứa trẻ, thì chắc chắn đó chính là điểm dừng chân yên bình nhất trong cả cuộc đời rộng lớn này!

3. Khi tình yêu chết diện, điều đáng tiếc nhất ko phải là sự đổ vỡ mà chính là sự thất vọng ở trong lòng.
 

-> Cùng Thế giới làm đẹp xem thêm về quà tặng người yêu ha
 
4.
– Có những con đường , tự mình
phải bước tiếp .
– Có những nỗi đau , tự mình phải
vượt qua .
– Có những giọt nước mắt , tự mình phải lau khô .
– Có những nụ cười , tự mình phải tìm lại .
– Có những con người , tự mình phải lãng quên .
– Và có những thành công , phải đổi bằng mất mát…

Nếu các cô gái không thích Stt ý nghĩa nhất cho người có nỗi niềm trên bạn có thể khám phá các status tam trang khác tại website của Thế giới làm đẹp

 

